ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
- ผู้ปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียน/การแจ้งเบาะแส จากช่องทางร้องเรียนทุกช่องทาง
- ผู้ปฏิบัติงานคัดแยกประเภท วิเคราะห์เนื้อหาของเรื่องร้องรียน/การแจ้งเบาะแส
- ผู้ปฏิบัติงานดำเนินการประสานส่งเรื่องต่อให้ผู้บังคับบัญชาขั้นต้น หัวหน้าฝ่ายงาน ที่เกี่ยวข้องพิจารณา หาแนวทางแก้ไขข้อร้องเรียน หรือรองผู้อำนวยการ ผู้อำนวยการพิจารณา สั่งการปรับปรุงแก้ไข หากเป็นข้อร้องเรียน/การแจ้งเบาะแสที่มีความรุนแรงน้อยผู้ปฏิบัติงานปรับปรุงแก้ไขได้ทันที
- ผู้ปฏิบัติงานแจ้งผู้ร้องเรียน/แจ้งเบาะแส ทราบเบื้องต้น ภายใน 15 วัน
- ผู้ปฏิบัติงานรับรายงาน และติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ผู้ปฏิบัติงาน จัดเก็บเรื่องการรับ การดำเนินการ และข้อสรุปเรื่องร้องเรียน/การแจ้งเบาะแสไว้เพื่อสรุปข้อมูลสำหรับการปฏิบัติงานต่อไป
การรับและติดตามตรวจสอบเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแส
ช่องทาง | ความถี่ในการตรวจสอบ | ระยะเวลาเพื่อแก้ไขปัญหา |
---|
ร้องเรียนด้วยตนเอง ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม คลิกที่นี่ | วันเวลาราชการ | 1-3 วันทำการ |
เว็บไซต์ www.mws.ac.th | ทุกวัน | 1-3 วันทำการ |
Facebook Page โรงเรียน | ทุกวัน | 1-3 วันทำการ |
Line Official | ทุกวัน | 1-3 วันทำการ |
จดหมาย จ่าหน้าซองถึง โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ 35ก ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ 10150 | วันเวลาราชการ | 1-3 วันทำการ |
กล่องรับความคิดเห็น | วันเวลาราชการ | 1-3 วันทำการ |
โทรศัพท์โรงเรียน โทร.02 415 1681 | วันเวลาราชการ | 1-3 วันทำการ |
E-mail : admin@mws.ac.th | ทุกวัน | 1-3 วันทำการ |
MOE Safety Center | ทุกวัน | 1-3 วันทำการ |